บรรจุภัณฑ์สตาร์โปรดักส์ (Star Products) ออกบูธงาน THAIFEX ANUGA Asia 2024

ภาพบรรยากาศงาน-thaifex-2024-บูธสตาร์โปรดักส์-star-products

สตาร์โปรดักส์ (Star Products) แบรนด์บรรจุภัณฑ์อลูมิเนียมฟอยล์และกระดาษ สำหรับใส่อาหารและเบเกอรี่ เช่น ถาดฟอยล์, ถ้วยฟอยล์, ถาดกระดาษ, ฟอยล์ห่ออาหาร, กระทงฟอยล์, กระทงกระดาษ, กระทงทิวลิป รวมถึงผลิตภัณฑ์สีเจลวิลตัน (Wilton) สินค้าอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับทำเบเกอรี่ ใช้ในห้องครัว และผลิตภัณฑ์ผ้าเช็ดทำความสะอาด

โดยในงาน THAIFEX ANUGA Asia 2024 ปีนี้สตาร์โปรดักส์ (Star Products) เรามาใน Concept “Star Products Easy Approach Packaging” บรรจุภัณฑ์ที่จะช่วยต่อยอดธุรกิจของคุณให้ง่ายขึ้น

โดยเน้นหลักไปที่การจุดประกายไอเดียในกลุ่มเมนูอาหารหมวดต่างๆ เพื่อแสดงถึงบรรจุภัณฑ์ที่เข้าถึงง่าย ต่อยอดธุรกิจของคุณได้ในทุกกลุ่มอาหาร

เช่น การใช้บรรจุภัณฑ์ถาดฟอยล์,ถาดกระดาษ ในหมวดอาหารนานาชาติ (National Food Packaging), อาหารแช่แข็ง (Frozen Food Packaging) และอาหารบนเครื่องบิน (Airline Food Packaging)

ถาดฟอยลื ถ้วยฟอยล์ ใส่แวลมอนซาซิมิ แช่แข็ง frozen ได้
ถาดฟอยล์ ถ้วยฟอยล์ พร้อมฝา ใส่ห่อหมก กับกุ้งอบวุ้นเส้น

รวมถึงโชว์ความหลากหลายของสินค้า ที่ใช้ได้ทุกกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะร้านค้า, ร้านอาหาร, คาเฟ่ ไปจนถึงโรงงานผู้ประกอบการรายใหญ่ ตอบโจทย์ทุกการใช้ และยังช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าของคุณให้พรีเมียมยิ่งขึ้น

ถาดกระดาษ กล่องอาหาร พร้อมฝา สตาร์โปรดักส์ ทรงสี่เหลี่ยม ใส่เมนูข้าวผัดกระเพราไข่ดาว ข้าวหมูแดงหมูกรอบ
ถาดฟอยล์ ถ้วยฟอยล์ พร้อมฝาปิด สำหรับใส่อาหารบนเครื่องบิน
สินค้าใหม่ kitensil ขวดแก้วนำเข้าใส่น้ำมันจากเกาหลี

ภายในบูธเรายังมีสินค้าใหม่ เปิดตัวครั้งแรกในงาน

สินค้า “Kitensil (คิเทนซิล)” ขวดแก้วใส่เครื่องปรุง,น้ำมันเกรดพรีเมียม นำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยมีดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ใช้งานง่ายและหยิบจับสะดวก พร้อมนวัฒกรรม ฝาเปิด-ปิด อัตโนมัติช่วยทำให้เพลิดเพลินกับการทำอาหาร

เช่น ขวดแก้วทรงกลม, ทรงกระบอก ใส่น้ำมัน วัตถุดิบของเหลว ขวดแก้วที่มีหัวเทซิลิโคน พร้อมฝาปิด เทง่าย ไม่หก ไม่เหม็นหืน, โหลแก้วมีด้านจับใส่เครื่องปรุง วัตถุดิบที่เป็นของแข็ง รวมถึงกระปุกโหลแก้วสุญญากาศ ใช้งานอเนกประสงค์ ดูดอากาศออกได้ดี ปรับได้ตามความต้องการ

งาน THAIFEX ANUGA Asia 2024 สตาร์โปรดักส์ (Star Products) ออกบูธเลขที่ 1-SS27 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยงานจัดตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2564 โดยแบ่งช่วงเจรจาธุรกิจและวันซื้อขายสินค้าในวันสุดท้าย